Hư hỏng bồn cầu gây ra nhiều khó khăn cho sinh hoạt và đời sống của mọi gia đình. Hiểu được vấn đề đó, công ty Thuận Phát đã cho ra đời dịch vụ thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp. Giúp bạn giải quyết mọi vấn đề bất cập một cách hiệu quả.

Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa bồn cầu và các vấn đề liên quan đến nhà vệ sinh. Chuyên thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp tự tin sẽ tháo gỡ mọi khó khăn. Đưa đến cho người dân quận Gò Vấp cái nhìn toàn diện về dịch vụ. Cho cuộc sống đầy đủ và tiện nghi hơn.

Thuận Phát mong rằng gia đình bạn sẽ hoàn toàn yêu thích dịch vụ của công ty chúng tôi. Hãy gọi đến công ty để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!

Tham khảo bảng báo giá chi tiết các dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận Gò Vấp của Thuận Phát

Bảng giá dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận Gò Vấp của Thuận Phát

Stt

Báo giá các dịch vụ thợ thông tắc cầu cống, bồn cầu tại quận Gò Vấp

Đơn gia ( VNĐ)
1 Báo giá dịch vụ thông tắc bồn cầu, bệ xí 100.000đ – 200.000 vnđ
2 Báo giá dịch vụ thông tắc bồn rửa bát, rửa chén 100.000đ – 200.000 vnđ
3 Báo giá dịch vụ thông bồn rửa chén, chậu rửa bát 100.000đ – 200.000 vnđ
4 Báo giá dịch vụ thông tắc bồn rửa mặt, lavabo 100.000đ – 200.000 vnđ
5 ‎Báo giá dịch vụ thông tắc cống đường nước thải sinh hoạt 100.000đ – 200.000 vnđ
6 Báo giá dịch vụ thông tắc bồn tiểu nam 200.000đ – 300.000 vnđ
7 Báo giá dịch vụ thông tắc đường nước sạch 200.000đ – 300.000 vnđ
8 Báo giá dịch vụ thông cống nhà bếp 200.000đ – 300.000 vnđ
9 Báo giá dịch vụ thông tắc đường ống thoát nước mưa 200.000đ – 300.000 vnđ
10 Báo giá dịch vụ thông tắc nhà vệ sinh, nhà tắm 200.000đ – 300.000 vnđ
11 Báo giá dịch vụ thông đường cống thoát sàn nhà vệ sinh 200.000đ – 300.000 vnđ
12 Báo giá dịch vụ thông đường cống thoat sàn nước 200.000đ – 300.000 vnđ

Bảng giá dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận Gò Vấp bằng máy thông tắc hiện đại của Thuận Phát

Stt

Báo giá các dịch vụ thợ thông nghẹt bồn cầu tại quận Gò Vấp

Đơn gia ( VNĐ)
1 Báo giá dịch vụ thông nghẹt bồn cầu bằng máy đánh lò xo dây nhỏ 50.000 – 200.000 vnđ
2 Báo giá dịch vụ thông nghẹt bồn cầu bằng máy đánh lò xo dây vừa 70.000 – 250.000 vnđ
3 Báo giá dịch vụ thông nghẹt bồn cầu bằng máy đánh lò xo dây to 100.000 – 350.000 vnđ
4 Báo giá dịch vụ thông nghẹt bồn cầu bằng máy đánh áp lực 400.000 – 700.000 vnđ
5 Báo giá dịch vụ thông nghẹt bồn cầu bằng men hóa chất 450 – 600/ kg/ vnđ
6 Báo giá dịch vụ thông nghẹt bồn cầu bằng máy nén khí  140.000 -.230.000 vnđ
7 Báo giá dịch vụ thông bồn cầu bằng máy nén khí 95.000 – 260.000 vnđ
8 Báo giá dịch vụ thông tắc chậu rửa bát bằng máy nén khí 95.000 – 260.000 vnđ
9 Báo giá dịch vụ thông tắc chậu rửa mặt bằng máy nén khí 85.000 – 180.000 vnđ
10 Báo giá dịch vụ thông tắc đường thoát bể phốt bằng máy nén khí 120.000 – 380.000 vnđ
11 Báo giá dịch vụ thông tắc đường ống nước sạch bằng máy nén khí 140.000 – 380.000 vnđ

Bảng giá dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận Gò Vấp tính theo mét dài của Thuận Phát

Stt

Báo giá các dịch vụ thợ thông nghẹt bồn cầu tại quận Gò Vấp

Đơn gia ( VNĐ)
1 Báo giá dịch vụ thông bồn cầu nghẹt từ 1m – 3m. Từ 50.000 – 150.000 vnđ
2 Báo giá dịch vụ thông bồn cầu nghẹt từ 3m – 10m. Từ 150.000 – 500.000 vnđ
3 Báo giá dịch vụ thông bồn cầu trên 10 mét. 50.000vnđ/m
4 Báo giá dịch vụ thông bồn cầu nghẹt bằng máy lò xo, phi lò xo 8mm. 50.000vnđ/m
5 Báo giá dịch vụ thông bồn cầu nghẹt bằng máy lò xo, phi lò xo 10mm. 60.000vnđ/m
6 Báo giá dịch vụ thông bồn cầu nghẹt bằng máy lò xo, phi lò xo 16mm. 100.000vnđ/m
7 Báo giá dịch vụ thông bồn cầu nghẹt bằng chuột phản lực. Từ 300.000 – 3.000.000 vnđ

Lưu ý: Bảng giá dịch vụ thợ thông tắc bồn cầu tại quận Gò Vấp của Thuận Phát trên đây chỉ để quý khách hàng tham khảo. Bởi vì giá còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Quý khách lòng liên hệ tới hotline 0904.991.912 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và báo giá chính xác.

Thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp

1. Công ty Thuận Phát với dịch vụ thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp phục vụ tận nhà, tiện ích cao, chuyên nghiệp, nhanh chóng:

  • Được lựa chọn là công ty có vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, thông tắc bồn cầu uy tín giá rẻ. Thuận Phát luôn đi đầu trong việc lựa chọn đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp. Đội thợ sửa chữa tận tâm với nghề. Mọi sự cố tắc bồn cầu của gia đình bạn sẽ được giải quyết ngay tại nhà.
  • Sau khi nhận được phản ánh về khách hàng. Đội thợ thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp sẽ cử ngay đội thợ đến kiểm tra và sửa chữa. Với trình độ cao, quá trình làm việc khoa học, an toàn. Thời gian sửa chữa sẽ diễn ra nhanh nhất có thể.
  • Lấy phương châm “ Lợi ích của khách hàng là lợi nhuận của Thuận Phát”.Chúng tôi tin rằng trình độ chuyên môn nghiệp vụ và thái độ tấn công của đội ngũ nhân viên. Sẽ không làm khách hàng phải thất vọng. Chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng quý khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.
  • Với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền người lao động. Cùng nhiều chế độ khuyến mãi lớn cho khách hàng lâu năm. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi điện cho dịch vụ thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp. Để trở thành vị khách hàng may mắn. Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp, đem lại cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình bạn!

Thuận Phát chuyên sửa chữa tắc bồn cầu tại quận Gò Vấp, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân:

  • Gò Vấp là địa bàn rộng tại thành phố Hồ Chí Minh. Tập trung dân cư đông đúc nên nhu cầu sử dụng công trình phụ ở đây khá cao. Tuy vậy, ở quận này dân cư có thu nhập vừa phải. Nên khó có thể chi trả một số tiền lớn cho dịch vụ thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp.
  • Thấu hiểu điều đó, công ty chúng tôi đã ra đời gọi dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Lại tiết kiệm, nhanh chóng và hiệu quả. Đáp ứng mọi nhu cầu cho người dân mà vẫn phù hợp với túi tiền của khách hàng. Thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp sẵn sàng đáp ứng theo yêu cầu của người dân.
  • Tôn trọng ý kiến của khách hàng và giúp được nhiều kinh nghiệm qua các lần sửa chữa. Chúng tôi nhận thấy có rất nhiều nguyên nhân khiến bồn cầu nhà bạn dễ bị hư hỏng. Trong quá trình sử dụng thiếu hiểu biết, dẫn đến sử dụng không đúng cách và thiếu hiệu quả. Bên cạnh đó, có thể do khách hàng lắp đặt vị trí bồn cầu chưa đúng. Nên dễ dàng hư trong quá trình sử dụng.
  • Chuyên thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp nhanh chóng, tiết kiệm, hiệu quả. Sẽ giải quyết mọi sự cố và khó khăn. Nâng cao chất lượng đời sống cho toàn bộ người dân khi gặp phải sự cố.

2. Thuận Phát sửa chữa, thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp với đội ngũ tư vấn viên tận tâm. Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, đổi thợ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao:

  • Được lựa chọn từ những tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Công ty Thuận Phát hoàn toàn tự hào về đội ngũ tư vấn viên luôn làm việc 24 trên 24. Với phong thái làm việc chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe mọi tâm tư của khách hàng. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện đến công ty Thuận Phát. Khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về sự cố bồn cầu tại gia đình mình.
  • Chuyên thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp sẽ bước đầu tư vấn các gói dịch vụ. Và khảo sát công trình của gia đình bạn. Để đưa ra đề xuất biện pháp hạn chế tốn thời gian, công sức và tiền bạc nhất. Đội ngũ thợ sửa chữa sẽ đến đúng giờ, đúng hẹn.
  • Được thực hiện bởi các đội thợ đào tạo bài bản, đúc kết kinh nghiệm qua quá trình sửa chữa lâu năm. Nhằm nâng cao tay nghề cho nhân công, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ. Thuận Phát luôn quan tâm hàng đầu đối với vấn đề này. Vì được thực hiện bằng phương pháp khoa học, đảm bảo kĩ thuật nhanh gọn nhất.
  • Khách hàng có thể yên tâm với quá trình sửa chữa chuyên nghiệp và nhanh chóng. Không gây ồn ào, ô nhiễm môi trường. Thuận Phát sẽ đưa ra kết quả nghiệm thu hoàn toàn đồng ý với khách hàng. Cải tiến và nâng cao hoàn toàn sự cố hư hỏng cho gia đình bạn.

Thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp uy tín

Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp tiết kiệm. Sử dụng linh kiện thay thế hàng chất lượng tốt 100%:

+ Thuận Phát đảm bảo dịch vụ thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp siêu tiết kiệm, siêu giá rẻ. Nếu đã gắn bó lâu năm với các dịch vụ của công ty chúng tôi. Khách hàng có thể nhận thấy được điều này. Bảng giá dịch vụ của chúng tôi đều được cập nhật mỗi ngày. Giúp cho khách hàng có thể nắm bắt linh hoạt nhất. Không xảy ra bất cứ xác nhận, ly giá cao hay nâng giá của quý khách hàng.

+ Tính toán giá cả chi phí sửa chữa hoàn toàn trong sáng, minh bạch. Giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng, giảm giá thấp nhất cho đối tượng học sinh, sinh viên. Thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp nói không với hàng giả, hàng nhái. Hàng kém chất lượng hoàn toàn không được công ty chúng tôi lựa chọn. Nếu vậy công ty chúng tôi sẽ mất uy tín và không hoạt động lâu dài đến ngày hôm nay.

+ Chúng tôi luôn lựa chọn hàng thật chất lượng cao, nhập khẩu từ các công ty có uy tín. Lý do Thuận Phát luôn được lựa chọn là dịch vụ hàng đầu cho mọi đối tượng khách hàng. Là vì tất cả các linh kiện, vật liệu sửa chữa trước khi thay thế. Đều phải trải qua kiểm duyệt cấp cao của công ty. Hãy tin tưởng lựa chọn dịch vụ vì chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Công ty Thuận Phát với nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn. Bảo hành lâu dài cho khách hàng:

  • Để tri ân những khách hàng gắn bó lâu dài với công ty chúng tôi. Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp xin gửi đến khách hàng những gói khuyến mãi hấp dẫn nhất. Giảm giá chi phí dịch vụ từ 20% trở lên. Vào các dịp lễ, công ty  cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi với giá trị lớn.
  • Nhằm mang đến niềm vui và lợi ích cho khách hàng. Chuyên thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp sẽ luôn cho đến những gói dịch vụ tuyệt vời với chất lượng hấp dẫn nhất. Thời gian bảo hành lâu dài cũng là yếu tố khiến khách hàng tin tưởng dịch vụ của chúng tôi.
  • Thời gian bảo hành lâu, trong thời gian đó mọi sự cố xảy ra với bồn cầu nhà bạn. Sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí. Khi lựa chọn công ty Thuận Phát làm người bạn đồng hành trên con đường sắp tới. Hãy là người có lựa chọn sáng suốt nhất.
  • Nhằm đảm bảo an toàn 100 % về người và của cho khách hàng. Lấy yếu tố an toàn đi đầu cho chất lượng. Thuận Phát hy vọng sẽ đảm bảo lợi ích hoàn toàn cho người dân. Khi an tâm lựa chọn dịch vụ của công ty chúng tôi.
  • Nếu đang còn gặp vấn đề hư hỏng về bồn cầu, nhà vệ sinh. Đừng ngần ngại gọi đến công ty chúng tôi để được các Tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình nhất. Chúng tôi sẽ  tư vấn cho cách sử dụng nhà vệ sinh của bạn. Đồng thời chúng tôi có thể có mặt ngay tại gia đình bạn để giải quyết vấn đề hư hỏng ngay lập tức.

3. Quá trình sửa chữa của công ty Thuận Phát như sau:

  • Khách hàng gọi điện đến đường dây của công ty Thuận Phát để được nhân viên tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ bước đầu khảo sát và giải thích những lý do hư hỏng và đề xuất một số gói dịch vụ. Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp . Sẽ cử đội thợ đến kiểm tra tận nhà, tìm ra nguyên nhân, đề ra biện pháp sửa chữa.
  • Lắng nghe những ý kiến của khách hàng và đưa ra giá cả chính xác nhất để tiến hành sửa chữa. Sau khi được sự đồng ý của khách hàng và đi đến thống nhất. Thuận Phát sẽ tiến hành thi công trong một thời gian ngắn nhất có thể.
  • Cuối cùng là quá trình nghiệm thu kết quả, quý khách hàng hài lòng là niềm vui của đội thợ chúng tôi. Nếu trong quá trình bảo hành, bồn cầu nhà bạn còn gặp vấn đề trục trặc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được bảo hành miễn phí và nhiệt tình nhất.

Chuyên nhận thông tắc bồn cầu tại nhà ở khu vực quận Gò Vấp. Và các địa điểm mà công ty chúng tôi thường xuyên hoạt động:

  • Nhận xử lý các hiện tượng hư hỏng bồn cầu. Hiện tượng rò rỉ nước, gây mùi hôi, tắc bồn cầu….tại nhà ở.
  • Sửa chữa trọn gói thông tắc bồn cầu tại các địa điểm khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ. Khu vui chơi, mua sắm, trung tâm giải trí, văn phòng, công ty, trường học…
  • Nhận bảo trì hệ thống nhà vệ sinh, nhà tắm theo định kỳ uy tín, chất lượng.
Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại nhà quận Gò Vấp hoạt động rộng rãi trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn ở khu vực Bình Dương, Đồng Nai.
Để nắm bắt thông tin cụ thể, quý khách hàng có thể truy cập vào website sửa chữa nhà cửa Thuận Phát. Chúng tôi cung cấp hàng hóa dịch vụ sửa chữa nhà cửa. Điện nước, thông tắc bồn cầu hấp dẫn, hiệu quả, tiết kiệm.

Công ty Thuận Phát xin hân hạnh được hợp tác cùng quý khách. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hãy gọi hoặc đến văn phòng công ty Thuận Phát để được hỗ trợ tốt nhất. Xin cảm ơn quý khách đã ghé trang sửa nhà Thuận Phát!

Thông tin liên hệ Thuận Phát tư vấn báo giá thông tắc bồn cầu nghẹt tại quận Gò Vấp

  • ☎️ Hotline: 0904.991.912
  • 🌍 Website: suanhathuanphat.com
  • 📧 Mail: thuanphatsuanha@gmail.com
  • 🏠 Địa chỉ: Chi nhánh tại quận Gò Vấp

Tham khảo các dịch vụ liên quan thông tắc bồn cầu tại quận Gò Vấp của Thuận Phát

Rate this post