Dịch vụ sơn giả đá đang được rất nhiều người tự tin lựa chọn. Nếu nhìn bằng mắt thường sẽ giống ốp đá tự nhiên đến 99%. Với chi phí rẻ hơn, hoàn thành trong thời gian nhanh hơn và độ thẩm mỹ không khác gì ốp đá tự nhiên. Dịch vụ Sơn nhà Thuận Phát cung cấp và Báo giá thi công làm sơn giả đá giá rẻ. Dịch vụ luôn mang đến sự hài lòng tất cả các khách hàng đã hợp tác với công ty.

Với đội ngũ chuyên nghiệp, lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Sẵn sàng làm hài lòng hàng trăm, hàng nghìn khách hàng trong thời gian qua. Ngại gì không thử khi được tư vấn, Báo giá thi công làm sơn giả đá cẩm thạch, đá hạt, đá kova giá rẻ, chi tiết từng hạng mục, chất liệu sơn, giá cả trọn gói. Tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về Sơn giả đá nhé!

1. Khái niệm về sơn giả đá:

  • Dòng sơn này sau khi hoàn thiện sẽ có một giao diện giống với các loại đá tự nhiên. Quý khách hàng rất ưa chuộng vì nó rất thu hút. nếu không để ý từng chi tiết thì có thể nhầm lẫn đây là loại đá thật từ màu sắc đến hình dáng. Sơn giả đá có thể ứng dụng để sơn cho trần nhà, tường nhà, cột nhà và ở các công trình kiến trúc lớn, vĩ mô. Giá trị thẩm mỹ của công trình sẽ được nâng tầm, hiện đại, sang trọng, tinh tế.
  • Sơn giả đá rất đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, hình dạng hoa văn. Đặc biệt phù hợp với sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Luôn cập nhật những mẫu hot nhất, hiện đại nhất và được nhiều người ưa chuộng nhất. Thành phần chính của sơn giả đá này là Pure Acrylic và một số loại phụ gia khác.
  • Sơn giả đá có tuổi thọ cao, bền, đẹp và hoàn toàn không làm tăng tải trọng cho công trình. Bề mặt sơn bền, chắc chắn, nhìn bằng mắt sẽ giống ốp đá tự nhiên đến 99%.

2. Ưu và nhược điểm của sơn giả đá:

Ưu điểm:

  • Dòng sơn giả đá này có độ co dãn tốt và độ bền cao, không hề bị nứt, vỡ như các loại đá tự nhiên. Có thể phù hợp với mọi điều kiện thời tiết nắng, mưa, khắc nghiệt, đặc biệt là ở Việt Nam. Đảm bảo màu sơn luôn trong tình trạng bền, đẹp theo thời gian.
  • Dòng sơn giả đá này luôn cập nhật mẫu mã hiện đại, đáp ứng nhu cầu tìm đến cái mới, lạ, độc đáo của khách hàng. Trọn bộ các loại sơn giả đá nhiều màu sắc, hoa văn, vân đá khác nhau, phù hợp với rất nhiều thiết kế công trình. Mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo, tinh tế, bắp kịp với xu thế chung của thời đại.
  • Trọng lượng nhẹ, không làm tăng tải trọng công trình, dễ dàng thi công trên cao mà không sợ nguy hiểm như các loại đá tự nhiên. Đặc biệt, thi công được ở các vị trí khó, các góc cạnh, chi tiết nhỏ, đường cong, mép tường.
  • Tiết kiệm chi phí cho khách hàng, bạn sẽ sở hữu một bề mặt sơn xứng đáng nhưng chỉ với một mức chi phí vừa phải. Chắc chắn sẽ rẻ hơn khi đầu tư vào đá tự nhiên, chi phí vừa cao, thi công vừa khó, lại tốn nhiều thời gian. Báo giá thi công làm sơn giả đá cẩm thạch, đá hạt, đá kova giá rẻ.

Nhược điểm:

  • Bên cạnh ưu điểm, thì nhược điểm chúng tôi muốn đề cập đến chính là quá trình thi công đòi hỏi phải có đội thợ tay nghề cao. Đội thợ phải có kinh nghiệm, phối hợp ăn ý, khéo léo, tỉ mỉ. Nhưng yên tâm, chúng tôi đã sẵn sàng với một đội thợ tinh thần trách nhiệm cao, kinh nghiệm qua hàng ngàn công trình lớn nhỏ.

3. Top 5 loại sơn giả đá được ưa chuộng nhất:

  • Sơn giả đá cẩm thạch: Được xếp hạng nhiều người lựa chọn nhất. Chi tiết tinh tế, bắt mặt, giống với loại đá cẩm thạch quý, hiện đại, sang trọng.
  • Sơn giả đá hoa cương: Loại sơn này có màu sắc tươi sáng, làm cho thiết kế căn nhà trông mát mẻ, hiện đại, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng.
  • Sơn giả đá Kova: Loại sơn này có thể thi công ngoài trời hành lang, ban công hay trong nhà. Ưu điểm giá rẻ và thoải mái sử dụng ở các bề mặt đa dạng.
  • Sơn giả đá ngọc bích: Thực sự tuyệt vời khi lựa chọn loại sơn này vì giả đá ngọc bích là loại đá quý và có giá thành đắt đỏ.
  • Sơn giả đá hạt: giá cả hợp lý, vừa với túi tiền, tạo dấu ấn công trình độc đáo và riêng biệt.

4. Những điều cần lưu ý khi chọn sơn giả đá:

Chọn sơn giả đá từ những thương hiệu tốt:

Cần tìm hiểu các thương hiệu sơn giả đá trên thị trường. Không phải thương hiệu nào cũng uy tín và được nhiều người lựa chọn. Chúng tôi dành lời khuyên cho người mua hàng nên lựa chọn những thương hiệu Sơn nổi tiếng, được đánh giá cao, từ đó mới an tâm về chất lượng. Không nên chọn những loại sơn giá quá rẻ, vì độ uy tín và chất lượng chưa được đánh giá cao.

Nên chọn sơn giả đá phù hợp với khí hậu của Việt Nam:

Khí hậu của Việt Nam khá khắc nghiệt, vì vậy bạn nên chọn loại sơn có thể chống chọi được với thời tiết của đất nước ta. Chọn loại sơn tốt, thân thiện với môi trường còn giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng. Bởi vì Sơn dùng để trang trí nội thất, ngoại thất cho các công trình. Nếu sơn giả đá chứa các chất độc hại thì chúng ta sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp. Không khó để bạn có thể tìm được một loại sơn ưng ý, an toàn, điều này bạn cần phải tìm hiểu kỹ thành phần của các loại sơn nhé.

Cần lựa chọn màu sơn giả đá phù hợp với tổng thể của công trình:

Để làm nên một công trình có màu sắc tổng thể hoàn hảo. Bạn nên lựa chọn màu sắc sơn giả đá đảm bảo hài hòa với màu sắc chủ đạo của công trình. Nếu không sẽ bị lạc quẻ, thiếu hài hòa thẩm mỹ.

Lựa chọn sơn giả đá có khả năng làm sạch bụi bẩn trên bề mặt:

Để đảm bảo được mục đích, sơn giả đá cần phải bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Có nhiều dòng sơn giả đá đã được ứng dụng công nghệ tự làm sạch. Nếu các vết bẩn bám trên tường bề mặt thì cũng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

5. Thi công chuyên nghiệp – Quy trình chuẩn – Tuổi thọ cao:

a. Quy trình thi công sơn giả đá chuẩn

  • Bước 1: Chuẩn bị

Đầu tiên, làm sạch bề mặt cần thi công, xử lý rêu mốc nếu có. Đảm bảo bề mặt phẳng, chỗ nào lỗi lãm cần phải trám lại. Đánh bay các lớp sơn cũ, các lớp bong tróc, đối với nhà mới xây cần để khoảng 20 ngày cho khô mới sơn.

  • Bước 2: Tiến hành sơn

Đầu tiên, trát bề mặt cần sơn thật phẳng với matit dẻo để lấp các vết nứt, các kẻ hở còn sót. Sau đó, phủ một lớp sơn lót trước khi thi công sơn phủ. Để cho khô sơn, quét sạch các bụi bẩn bằng chổi chuyên dùng rồi lăn tiếp lớp sơn màu trắng và để khô tầm 4 – 5 giờ.

Dùng lăn, chổi hay sung phun để phun giả đá lên bề mặt. Để khoảng 24 giờ, đối với lớp phủ này cho khô hẳn, sau đó mới dùng giấy nhám để xả. Cuối cùng, phủ keo bóng hệ dầu để bảo quản bề mặt sơn cho đẹp và bền.

b. Cung cấp đội thợ thi công sơn giả đá tay nghề cao:

  • Chúng tôi sở hữu đội thợ sơn giả đá chuyên nghiệp, tay nghề lâu năm, làm việc khoa học, linh hoạt. Mong muốn sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ sơn sửa nhà tại tphcm đẹp + uy tín + chất lượng + giá rẻ bất ngờ.
  • Sẵn sàng với tinh thần làm việc nghiêm túc, chỉnh chu, hoàn thành đúng kế hoạch đề ra. Cam kết đúng như hợp đồng 2 bên đã ký, đúng ý tưởng và nguyện vọng của khách hàng. Đội thợ trau chuốt từng chi tiết, cẩn thận từng góc tường, sắc sảo đến từng đường cong.
  • Với 3 tiêu chí: màu sơn vừa đẹp, vừa bền, nhưng giá cả phải hợp lý. Công ty Thuận Phát không ngừng cập nhật kiến thức, sáng tạo, trau dồi kinh nghiệm, cập nhật xu thế mới của thị trường.
  • Đáp ứng theo yêu cầu sở thích, ý tưởng của quý khách đưa ra. Đưa ra góp ý và lời khuyên chân thành, từ đó tạo nên những chi tiết sáng tạo và độc đáo, mang phong thái riêng biệt cho màu sơn của gia đình bạn.

6. Công ty thi công Sơn giả đá uy tín – chuyên nghiệp:

  • Khi bạn có nhu cầu, ngay lập tức đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn cho bạn phương án tốt nhất để thực hiện được yêu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được kiểu sơn, màu sơn đẹp nhất, phù hợp nhất. Nhân viên còn giúp cho các bạn có được những lựa chọn phương án sơn tốt nhất cho không gian nhà bạn.
  • Họ sẽ tỉ mỉ, trau chuốt trong từng đường sơn, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ đưa đến đội ngũ thợ sơn chuyên nghiệp với phong cách làm việc linh hoạt, khoa học.
  • Thời gian thi công sẽ được đảm bảo đúng tiến độ, hoàn thành đúng thời gian quy định. Phong cách làm việc chuyên, nhanh chóng đúng kỹ thuật, thành phẩm 100% bền đẹp.
  • Thời gian bảo hành lâu dài cho gia đình bạn, cam kết đúng hợp đồng, đúng mẫu mã ý tưởng, thời gian nhanh chóng, an toàn tuyệt đối. Đảm bảo bạn sẽ tin tưởng và hợp tác lâu dài cùng công ty chúng tôi.

7. Bảng báo giá thi công làm sơn giả đá cẩm thạch, đá hạt, đá kova giá rẻ:

  • So với làm bằng đá tự nhiên, thi công bằng sơn giả đá đã tiết kiệm rất nhiều chi phí. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu loại sơn này, vui lòng liên hệ đến nhân viên tư vấn của công ty. Sẽ cung cấp và đầy đủ Bảng báo giá thi công làm sơn giả đá cẩm thạch, đá hạt, đá kova giá rẻ.
  • Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và uy tín nhất. Bảng báo giá sẽ bao gồm tất cả các chi phí từ giá sơn, nhân công… Hoặc báo giá theo m2 để quý khách dễ dàng tính toán toàn bộ diện tích công trình.
  • Mỗi loại sơn giả đá sẽ có một chi phí khác nhau, đương nhiên nó sẽ mang lại những vẻ đẹp hoàn toàn khác nhau. Đội ngữ nhân viên tư vấn sẽ lưu ý và giới thiệu cho khách hàng đầy đủ các loại sơn giả đá hiện có. Đảm bảo mang đến nhiều sự lựa chọn với nhiều mức chi phí khác nhau.

8. Chi phí sơn giả đá bao nhiêu tiền trên m2?

  • Để trả lời câu hỏi này thực sự rất khó. Để biết cụ thể bao nhiêu tiền/1 m2 thì phải có một bảng giá chi tiết, đầy đủ nhất. Phép tính này còn tuỳ thuộc vào loại sơn, chất liệu sơn, mức độ đơn giản đến phức tạp. Và còn phụ thuộc vài nhân công, tay nghề…
  • Chi phí này còn tuỳ thuộc vào làm khoán, trọn gói hay riêng lẻ. Vì thế, bạn nên tham khảo chính xác giá cả để ước lượng và tính toán mức chi phí tối ưu cho công trình nhà mình. Về nhân công, theo giá trung bình khoảng 300.000đ – 400.000đ/1 ngày.

9. Bảng giá thi công sơn giả đá tại Thuận Phát:

Hạng Mục Đơn Giá (m2)
Sơn giá đá cẩm thạch biệt thự 580.000
Sơn giả đá khách sạn 550.000
Sơn giả đá thạch anh 460.000
Sơn giả đá nhà cao tầng 400.000
Sơn giá đá cẩm thạch theo yêu cầu 520.000

Nếu đang có nhu cầu về sơn giả đá, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp Bảng báo giá thi công làm sơn giả đá cẩm thạch, đá hạt, đá kova giá rẻ. Rất hân hạnh được làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Là một người bạn đồng hành trong lĩnh vực sửa chữa nhà cửa tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất. Xin cảm ơn quý khách đã luôn quan tâm và theo dõi Website sửa nhà Thuận Phát!

Rate this post